Cung cấp chả cá Nha Trang giá sỉ

Hiện tại bên mình có cung cấp sỉ và lẻ chả cá Nha Trang cho khách hàng nào cần nhé. Do chả cá được lấy từ Vạn Giã, từ nhà bà con thân quen nên đảm bảo tươi ngon, đảm bảo vệ sinh nhé.
Đặc biệt là có xe chuyển hàng hàng ngày nên khách hàng không cần phải lo hàng tồn đọng hay hàng có chất bảo quản nhé.



Chả cá Vạn Giã - Nha Trang bên mình được chế biến 100% từ cá tươi (cá mối, cá thu, cá rựa, cá nhồng.....) nên có vị ngọt, thơm và dai đặc trưng của chả cá nơi đây.


Hiện tại bên mình cung cấp 2 loại chả cá đó là chả cá hấp và chả cá chiên. Mỗi loại có một hương vị riêng nhằm đáp ứng khẩu vị riêng của từng người.
Giá hiện tại bên mình bán như sau:

Giá lẻ: 150.000/kg
Giá sỉ: 120.000/kg (tối thiểu 5kg).


Tất cả sản phẩm được đóng gói, vận chuyển cẩn thận, hợp vệ sinh nhé. Khách hàng có thể mua về chế biến các món ăn hoặc ăn trực tiếp và cũng có thể mua làm quà biếu tặng cũng rất hợp lý nhé.

Nếu muốn đặt hàng xin liên hệ: 01696 538 042 - 01636 394 103. Nếu đặt hàng lâu dài bên mình sẽ có chính sách ưu đãi nhiều hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

My Instagram